Bài viết

Cập nhật chi tiết giá thuê villa FLC Sầm Sơn năm 2023

Giá thuê villa FLC Sầm Sơn luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều du khách khi đi du lịch tại đây. Vậy làm thế nào để nắm rõ mức giá cho thuê các villa cao cấp FLC tại Sầm Sơn năm 2023 thì mời quý khách cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

1. Thuê villa FLC Sầm Sơn có gì thú vị?

Chắc hẳn, bạn sẽ rất tò mò về những lợi ích khi thuê tại các biệt thự sang trọng, đẳng cấp quốc tế? Du khách khi đến đây sẽ được sống và trải nghiệm trong một không gian rộng rãi và cực thoải mái. Cùng với đó là những dịch vụ tiện nghi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của mọi người.

1.1. Kiến trúc hiện đại, tiện ích

+ Từ không gian ngoại thất cho đến nội thất bên trong villa FLC đều mang phong cách độc đáo, mới mẻ. Tuỳ vào sở thích và gu thẩm mỹ của từng gia mà lựa chọn gam màu khác nhau để làm nổi bật lên căn biệt thự của riêng họ.

không gian villa flc sầm sơn

+ Về cơ bản, các villa được phân bố cấu trúc giống nhau như đều có phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm và WC:

- Phòng khách với diện tích rộng rãi và được trang bị hệ thống karaoke cao cấp, mang đến cho quý khách những giọng hát chuyên nghiệp như ca sĩ.

- Mỗi căn villa sẽ có những kiểu phòng ngủ khác nhau nên tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của du khách mà lựa chọn căn ngủ phù hợp. Có căn villa FLC Sầm Sơn 5 phòng ngủ, 7-8 phòng ngủ hoặc 9, 10 phòng ngủ. Bên trong phòng ngủ sẽ có thêm phòng tắm riêng cùng bồn tắm thông minh, đồ dùng sinh hoạt cho các thành viên dễ dàng sử dụng.

nội thất villa flc sầm sơn

- Phòng bếp có thể được thiết kế thông với phòng khách hoặc tách riêng để mọi người tự do nấu nướng. Có sẵn bếp ga, bếp điện, bếp nếp, lò vi sóng, nồi chảo và bát đũa vô cùng tiện ích.

1.2. Có hồ bơi riêng

Đa số trong những căn villa hạng sang đều có thêm bể bơi để mọi người bơi lội, tắm mát miễn phí. Bạn có thể checkin sang chảnh ngay tại bể tắm, thư giãn với dòng nước mát rượi và tận hưởng bữa tiệc nhỏ cùng mọi người.

Các đoàn khách đi đông người và chủ yếu là người già và trẻ em thì nên thuê căn có bể riêng khá tiện lợi và chi phí cũng rẻ hơn nhiều.

1.3. View đẹp, vị trí dễ đi lại

Thuộc khu quần thể nghỉ dưỡng của FLC nên phần lớn các biệt thự nằm gần kề ngay biển. Có căn thì biển nằm ngay trước mặt, có căn đi bộ vài mét hay xa hơn chút là đi bộ vài phút. Tất nhiên, tuỳ vào vị trí từng villa sẽ có sự chênh lệch về giá thuê villa FLC Sầm Sơn.

villa flc sầm sơn view đẹp

Tại các khu resort, du khách được thăm quan môi trường sinh thái vườn chim, được thoả sức vui chơi tại các khu sân Golf, công viên nước, biển nhân tạo, đạp xe đôi đi chợ Quê hay thăm quan các thắng cảnh, chùa chiền…

Giá thuê villa FLC Sầm Sơn được tính như thế nào?

Khách hàng sẽ có vô vàn những câu hỏi về giá cả hay các vấn đề liên quan. Nào là không biết giá thuê là bao nhiêu và gia chủ sẽ tính giá thuê từng phòng hay là cả căn? Biệt thự nhiều phòng ngủ có đắt hơn căn ít phòng ngủ không? Hoặc đơn vị nào cho thuê villa giá rẻ, gần trung tâm hay những địa chỉ uy tín để thuê…?

Tất cả những thắc mắc thì khách hàng có thể liên hệ theo website bookingflc.com sẽ được nhân viên hỗ trợ giải đáp và tư vấn tận tình. Đặc biệt, bạn còn được gợi ý bí quyết chọn thuê căn phù hợp với kinh phí và nhu cầu của mình.

Sẽ không có mức giá cố định cho thuê biệt thự FLC Sầm Sơn bởi vì, còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như:

- Thời điểm: giá sẽ tăng lên từ 4-6 triệu đồng vào các ngày cuối tuần, các dịp lễ lớn (30/4 – 1/5, ngày quốc khánh, tết dương lịch…), mùa cao điểm du lịch.

- Vị trí: Chắc chắn giá của những căn có view biển, nằm ngay trung tâm và các địa điểm giải trí sẽ cao hơn villa xa trung tâm.

- Chất lượng dịch vụ và tiện nghi: Nhìn chung các biệt thư trong khu nghỉ mát FLC đều được cung cấp đa dạng các nội thất hạng sang và dịch vụ quốc tế 5 sao. Theo đó, giá thuê một đêm các căn có 5 - 6 phòng ngủ dao động từ 4 - 5 triệu/căn, những căn VIP hơn 1 - 2 triệu đồng. Còn các căn 7 - 9 phòng ngủ giá thuê từ 4 - 5,5 triệu/căn/đêm. Nếu đoàn của bạn nhiều người thì nên thuê các căn 10 – 18 phòng ngủ chỉ với mức giá từ 7 - 8,5 triệu/căn/đêm.

Trên đây, chúng tôi đã gửi đến quý giá những thông tin cụ thể nhất về giá thuê villa FLC Sầm Sơn. Quý khách có thể tham khảo, cân nhắc cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Đơn vị cho thuê biệt thự thì rất nhiều nhưng bạn cần biết tìm tòi để có kinh nghiệm chọn lọc một địa chỉ tin cậy và có mức giá phải chăng. Hy vọng rằng, bạn và gia đình, người thân, hay bạn bè, đồng nghiệp sẽ có một chuyến nghỉ dưỡng lý tưởng và đầy ý nghĩa nhé.